語言學習泰語學習

當迪士尼童話照亮現實,用出生日告訴你,你是哪一位公主?

本文已影響 2.63W人 

雖然童話是虛幻的,看似遙不可及,但它給予我們的溫暖卻是真實的。其實每個人心中都有一個童話世界,而我們就是裏面的主人公,在我們的童話世界描繪只屬於我們的故事。

มีแฟนๆ ดิสนีย์จำนวนไม่น้อยทั่วโลกที่ปวารณาตัวเป็นแฟนดิสนีย์เพราะชอบเรื่องราวของ เจ้าหญิงดิสนีย์ ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องต่างๆ ที่ดิสนีย์สร้างสรรค์ไว้มากมายหลายเรื่อง นับตั้งแต่ปี 1937 ที่ดิสนีย์เผยเรื่องราวของสโนวไวท์ใน Snow White and the Seven Dwarfs ออกมาเป็นเรื่องแรก เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน แน่นอนว่าสาวๆ หลายๆ คนที่ดูหนังเจ้าหญิงเรื่องต่างๆ จากดิสนีย์ก็อดไม่ได้ที่จะวาดฝันและแต่งแต้มจินตนาการกันต่อ ว่าฉันจะเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์คนไหนดี เพราะดูเรื่องนี้ก็ชอบ ดูเรื่องนั้นก็ใช่ แถมบางเรื่องยังพาเจ้าหญิงอย่างเราออกไปผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซีที่เราไม่อยากให้ความสนุกจบลงเลย

世界各地之所以有這麼多迪士尼的粉絲,是因爲大家都喜歡迪士尼創作的動畫電影中的各種公主的故事,而1937年迪士尼發佈的《白雪公主和七個小矮人》白雪公主的故事是第一部,一直持續到盡頭。現在還是會有很多女孩在看迪士尼的各種公主電影,而看過的女孩們都會忍不住幻想,如果自己身處迪士尼,會是哪一位公主呢?因爲哪一位都很有魅力呀!此外,有些公主故事彷彿我們在幻想世界冒險一樣,我們不想結束這種樂趣。

 "ลองเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ตามวันเกิด" กันดูดีกว่า ใครเกิดวันไหน มีอุปนิสัยอย่างไร แล้วจะตรงกับเจ้าหญิงคนไหนของดิสนีย์?!

讓我們試着在生日那天成爲迪士尼公主吧!你出生在哪一天?性格又是什麼樣的呢?快來看看你匹配的迪士尼公主是哪位吧!

วันอาทิตย์: มีความกระตือรือร้นสูง มั่นใจ มีไหวพริบ และกล้าหาญ นี่คือคุณลักษณะที่แท้จริงของคนที่เกิดในวันอาทิตย์ คุณเป็นคนตรงไปตรงมา เสียสละ และเป็นคนรักครอบครัว ความกระตือรือร้นและความรู้สึกของคุณอยู่ในจุดที่สมดุล คุณมีความลึกซึ้ง มีเกียรติ ยุติธรรม และเด็ดขาด คุณยังมีทั้งความกล้าหาญและความมุ่งมั่นด้วย

星期天:熱情、自信、機智和勇氣,這些是星期天出生的人的真正特質。你正直,無私,注重家庭。你的熱情和感受是平衡的。你沉穩、尊貴、公正、果斷,也有勇氣和決心。

คุณคือเจ้าหญิง: มู่หลาน

你的匹配公主:木蘭公主

當迪士尼童話照亮現實,用出生日告訴你,你是哪一位公主?

วันจันทร์: คนที่เกิดวันจันทร์มักจะเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนน้อมถ่อมตน คุณเป็นคนใจดีและมีความใจกว้าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ คุณสนใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และชอบใช้ความสามารถของตัวเองเพื่อทำให้ชีวิตของคนอื่นดีขึ้น คุณยังเป็นคนที่เป็นตัวของตัวเองเสมอ

星期一:星期一出生的人往往很謙虛。你很善良,心胸廣闊,樂於助人。對新鮮事物充滿興趣,並且喜歡做一些力所能及的事情讓別人變得更好,你還是一個十分有主見的人。

คุณคือเจ้าหญิง: เบลล์

你的匹配公主:貝兒公主

當迪士尼童話照亮現實,用出生日告訴你,你是哪一位公主? 第2張

วันอังคาร: ลักษณะสำคัญและโดดเด่นที่สุดของคนที่เกิดในวันอังคารก็คือ คุณเป็นคนสนุกสนาน ใจกว้างและกระตือรือร้น คุณมักจะมีบุคลิกที่ไม่ชอบอยู่นิ่งๆ ซึ่งก็อาจทำให้คุณมีเรื่องที่ต้องโต้แย้งกับคนอื่นอยู่บ้าง แต่คุณจะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น มีความอยากรู้อยากเห็น และกล้าพอที่จะผลักดันตนเองไปข้างหน้าและไล่ตามความทะเยอทะยานและความต้องการที่อยู่ในใจคุณ

星期二:星期二出生的人最顯著的特點是你很有趣、心胸廣闊和熱情,你的性格往往不喜歡久坐不動,而這可能會給你帶來與其他人的一些爭論。但你是一個堅定的人,有好奇心且上進,勇於追求心中的抱負和願望。

คุณคือเจ้าหญิง: ราพันเซล

你的匹配公主:長髮公主

當迪士尼童話照亮現實,用出生日告訴你,你是哪一位公主? 第3張

วันพุธ: คนที่เกิดวันพุธมีความสามารถสูงในการทำและบรรลุผลสำเร็จในทุกสิ่งที่คุณตั้งใจไว้ คุณมักจะมองหาชีวิตที่ได้ผจญภัยและมีแนวโน้มที่จะเบื่อง่าย คุณรักธรรมชาติและติดดินมากๆ ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังเชื่อในเรื่องจิตวิญญาณด้วย คุณมีความมุ่งมั่น ยอมรับความท้าทายใหม่ๆ และกล้าต่อสู้เพื่อสิ่งที่คุณให้คุณค่าเสมอ

星期三:星期三出生的人非常有能力去做和完成你所想的任何事情。你敢於冒險,並且容易感到無聊。你熱愛大自然,非常腳踏實地,而且你也相信靈性,也很堅定,你願意接受新的挑戰並且永遠敢於爲自己所珍視的東西而奮鬥。

คุณคือเจ้าหญิง: โมอาน่า

你的匹配公主:莫阿娜

當迪士尼童話照亮現實,用出生日告訴你,你是哪一位公主? 第4張

วันพฤหัสบดี: คนที่เกิดในวันพฤหัสบดีมักเป็นนักปรัชญาที่ยิ่งใหญ่และมีแนวทางในการแก้ไขปัญหาและความยากลำบากในชีวิตในแบบของตัวเองเสมอ คุณไม่ต้องการให้ความทุกข์เข้ามาในชีวิต และคุณมักจะมองหาวิธีที่จะทำให้ตัวเองและคนอื่นมีกำลังใจ คุณเป็นคนที่มองความเป็นจริงและไม่เชื่อในการสร้างวิมานในอากาศ คุณเลือกใช้ชีวิตตามความเป็นจริงเสมอ คุณยังเป็นคนที่กล้าหาญและมีความยืดหยุ่นสูงด้วย

星期四:星期四出生的人通常是偉大的哲學家,總有辦法用自己的方式解決生活中的問題和困難。你不希望痛苦進入你的生活,而且你一直在尋找讓自己和他人振作起來的方法。你是現實的人,不相信空中能建造城堡。你很真實,也勇敢和靈活。

คุณคือเจ้าหญิง: แอเรียล

你的匹配公主:愛麗兒

當迪士尼童話照亮現實,用出生日告訴你,你是哪一位公主? 第5張

วันศุกร์: รักสงบ เจียมเนื้อเจียมตัว และชอบช่วยเหลือคนอื่น นี่คือบุคลิกของคนที่เกิดในวันศุกร์ คุณเป็นคนขยันหมั่นเพียรและทำงานหนัก คุณมีความกระตือรือร้นและมีความทะเยอทะยานที่จะก้าวไปทำตามความฝันและเป้าหมายในชีวิตให้สำเร็จ คุณใจดี อบอุ่น และจริงใจ และคุณมักจะปฏิบัติต่อทุกคนด้วยความเคารพอย่างเท่าเทียมกัน

星期五:和平、謙虛並且樂於助人,這就是週五出生的人的性格。你很刻苦努力,你對追求自己的人生夢想和目標充滿熱情和雄心。你善良、熱情、真誠,對待每一個人都一視同仁。

คุณคือเจ้าหญิง: ซินเดอเรลล่า

你的匹配公主:灰姑娘

當迪士尼童話照亮現實,用出生日告訴你,你是哪一位公主? 第6張

วันเสาร์: มีเหตุผล รักอิสระ มีชีวิตชีวา และเข้มแข็ง นี่คือคุณสมบัติที่แสดงถึงธรรมชาติและบุคลิกภาพของคนที่เกิดในวันเสาร์ คนเกิดวันนี้บางครั้งอาจรักความเงียบ แต่ส่วนใหญ่ชอบที่จะเสี่ยง พร้อมลองสิ่งใหม่ๆ และไม่กลัวที่จะพูดในสิ่งที่ใจคิด คุณเป็นคนที่มีความแม่นยำและเป็นคนละเอียด แม้แต่ในรายละเอียดที่เล็กน้อยที่สุด เพราะคุณเป็นคนที่รู้จักเห็นอกเห็นใจและห่วงใยผู้อื่นเสมอ

星期六:理性、獨立、活潑、堅強。這些都是星期六出生的人的特徵。今天出生的人有時喜歡沉默,但大多數人喜歡冒險和嘗試新事物,還十分敢於表達。你是一個很細心的人,即使是最微小的細節,你也能做到精確和詳細,同時你還是一個富有同情心和關心他人的人。

คุณคือเจ้าหญิง: จัสมิน

你的匹配公主:茉莉

當迪士尼童話照亮現實,用出生日告訴你,你是哪一位公主? 第7張

你與哪位公主相匹配呢?歡迎在評論區與小編互動啦~

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自sanook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。

猜你喜歡

熱點閱讀

最新文章