語言學習泰語學習

華欣最熱門景區 再不打卡你就Out啦

本文已影響 2.82W人 

泰國巴蜀府的華欣景區對於喜歡泰國的人來說一定不陌生,清涼的海灘、美味的海鮮、獨具特色的火車站,都成了遊客必去的地方。今天我們就帶大家回顧一下華欣最最值得打卡的五個地方,如果你還有沒去過的地方,下次去華欣千萬別忘了在你的行程單里加上它!

華欣最熱門景區 再不打卡你就Out啦

ดำน้ำ ดูปะการัง ที่ เกาะทะลุ
Thalu島潛 水賞珊瑚

เกาะทะลุ เกาะน้ำใส หาดทรายขาว ใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่มีสัญลักษณ์โดดเด่น คือ ช่องทะลุ โพรงขนาดใหญ่ที่เกิดจากคลื่นลมกัดเซาะมานาน เกาะทะลุเป็นเกาะที่มีธรรมชาติสวยไม่แพ้ทะเลอันดามัน พร้อมจุดดำน้ำตื้นที่มีปลาชุกชุม และแนวปะการังมากมายให้ได้ดำน้ำ ดูปะการังกันแบบเพลิดเพลิน ชมสัตว์ทะเลมากมาย ทั้ง เต่าทะเล วาฬบรูดา และถ้าดำน้ำเสร็จแล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆให้สนุกกันอีก เช่น ตกหมึก ตกปลา และล่องเรือชมเกาะ
巴蜀府的Thalu島,海水清澈,沙灘白皙,並且島上有個惹眼的大石洞,這個石洞是經過長期海浪和海風的侵蝕而形成。Thalu島的自然風光秀美,一點都不遜色於安達曼海,另外還有遍佈各種海魚和珊瑚的潛水地點,可以任意欣賞珊瑚和各種各樣的海洋動物,比如海龜、布氏鯨。潛完水之後,還有其他好玩的活動,比如釣墨魚、釣魚、乘船觀賞海島等等。

ราคาเริ่มต้น: 2,790 บาท
起步價 格:2790泰銖

จองทริป เกาะทะลุ ดำน้ำ ดูปะการัง คลิก!
預定Thalu島潛水賞珊瑚請點擊:http://www.hotelsthailand.com/thailand-activity/hua-hin-activity/snorkeling-at-koh-talu.html

 

เที่ยวชมธรรมชาติ ที่ ถ้ำพระยานคร
帕亞那空山洞(Tham Phraya Nakhon)觀賞 自然風光

เข้าไปสำรวจธรรมชาติกับถ้ำขนาดใหญ่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด กับ ถ้ำพระยานครถ้ำขนาดใหญ่ที่ด้านบนเพดานมีแสงสว่างลอดเข้ามาได้ และยังมีไฮไลท์อยู่ที่ พระที่นั่งคูหาคฤหาสน์ พลับพลาแบบจตุรมุขซึ่งสร้างขึ้นตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 พร้อมพระปรมาภิไธยย่อในรัชกาลที่ 5 และ รัชกาลที่ 7 อยู่ที่กำแพงหินด้านขวาของถ้ำด้วย ใครที่มาเที่ยวหัวหิน สามารถแวะมาเที่ยวชมที่นี่ได้ตลอดทั้งปี และถ้าอยากชมแสงอาทิตย์ลอดช่องเพดานถ้ำในช่วงเวลาที่สวยที่สุด ควรมาในช่วงเวลา 10.30 – 11.30 น.
歡迎來到三百峯國家公園的大山洞觀賞自然風光,這個山洞名爲帕亞那空山洞(Tham Phraya Nakhon),山洞頂上有陽光照射下來。另外一個亮點就是拉瑪五世建造的坐佛 和拉瑪五世以及拉瑪七世在山洞右側牆壁上的親筆題字。來華欣遊玩的朋友全年都可以來這裏觀賞,要是想觀賞到陽光照射進山洞的美景,最合適的時間就是10:30-11:00了。

ราคาเริ่มต้น: 1,635 บาท
起步價格:1635泰銖

จองทริป ถ้ำพระยานคร อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด คลิก!
預定三百峯國家公園帕亞那空山洞(Tham Phraya Nakhon)行程請點擊:http://www.hotelsthailand.com/thailand-activity/hua-hin-activity/sam-roi-yod-national-park-tour.html

 

เล่นน้ำ ชมสัตว์ป่า ที่ น้ำตกป่าละอู
芭嗚拉瀑布戲水觀 賞野生動物

หลายๆ คน อาจจะไม่รู้ว่าที่หัวหิน นอกจากทะเลแล้ว ที่นี่ยังมีน้ำตกอีกด้วย ซึ่งก็คือ น้ำตกป่าละอู ในเขตอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ที่มีความเงียบสงบและน้ำเย็นๆ ที่มาเที่ยวชมได้ตลอดทั้งปี นอกจากนี้ความอุดมสมบูรณ์ของที่นี่ ทำให้มีสัตว์ป่าหายากมากมาย เช่น ช้างป่า กระทิง เสือดาว เลียงผา และนกหายากชนิดต่างๆ นอกจากนี้ ในช่วงเดือนเมษายน – กรกฏาคม ยังมีไฮไลท์อยู่ที่ฝูงผีเสื้อนับร้อยตัว ซึ่งรวมไปถึงฝูงผีเสื้อหายากให้ได้ชมกันด้วย
很多人可能不知道,華欣除了有大海之外還有瀑布,那就是位於崗卡章國家公園內的芭嗚拉瀑布,這裏氣氛安靜,瀑布的水非常清涼,一整年都可以遊覽。也正是由於這裏自然資源的富饒,吸引了很多野生動物棲息,比如野生大象、野牛、豹子、鬣羚和各種罕見鳥類。除此之外,在四月到七月之間,這裏還有另外 一個亮點,那就是上百隻的蝴蝶成羣結隊會來到這裏,還包括一些平時很難見到的蝴蝶種類。

ราคาเริ่มต้น: 1,600 บาท
起步價格:1600泰銖

จองทริป น้ำตกป่าละอู หัวหิน คลิก!
預訂芭嗚拉瀑布行 程請點擊:http://www.hotelsthailand.com/thailand-activity/hua-hin-activity/pa-la-u-waterfall.html

 

เที่ยวชิลล์ๆ บรรยากาศเมืองนอก ที่ เดอะ เวเนเซีย หัวหิน
華欣“威尼斯”體驗異 域風情

มาเที่ยวช้อปปิ้งให้สนุกท่ามกลางบรรยากาศสไตล์ยุโรป ที่ เดอะ เวเนเซีย หัวหิน ที่เที่ยวที่จำลองบรรยากาศเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี โดยมีทั้งร้านอาหาร ร้านค้า และมุมถ่ายรูปสีสันสดใส เอาใจสายแชะรูปกันอย่างเต็มที่ รวมไปถึงคลองเวนิสจำลอง และเรือกอนโดล่าก็มี! นอกจากนี้ตัวตึกยังมีการจำลองบรรยากาศจัตุรัสเซนต์มาร์ค และหอระฆัง สัญลักษณ์ของเวนิสอีกด้วย เรียกได้ว่า มาเที่ยวที่นี่ได้ทั้งช้อปปิ้ง ชิมอาหารอร่อยๆ และแชะภาพสวยๆ เหมือนอยู่ยุโรปโดยไม่ต้องเดินทางไปไหนไกลๆ กันเลยล่ะ
來華欣還可以到充滿異域風情的“華欣威尼斯”小鎮來購物,這裏模仿了意大利威尼斯的風土人情,餐廳、商店一應俱全,還有很多色彩奪目的拍照角度,很適合喜歡拍照的朋友,還包括模仿威尼斯的運河和輪船。除此之外,小鎮的建築也模仿了威尼斯的地標建築廣場和鐘樓,可以說到這裏既能購物、吃到好吃的食物,又 能拍到好看的照片,不用走遠也能享受到身在歐洲的感覺。

ราคาเริ่มต้น: 150 บาท
起步價格:150泰銖

ซื้อบัตรกิจกรรม เดอะ เวเนเซีย หัวหิน คลิก!
購買“華欣威尼斯”門 票請點擊:http://www.hotelsthailand.com/thailand-activity/hua-hin-activity/the-venezia.html

 

ชุ่มฉ่ำดับร้อน ที่ สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล
Vana Nava水上 樂園感受“溼身”酷爽

มากระตุ้นอะดรีนาลีนให้พลุ่งพล่านกับที่เที่ยวหัวหินสุดสนุก อย่าง สวนนํ้าวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ลที่นี่เป็นสวนนํ้ามาตรฐานโลกภายใต้คอนเซ็ปต์ “Water Jungle” แห่งแรกในเอเชีย เมื่อมาเที่ยวที่นี่ ทุกคนจะได้สัมผัสความสนุก ตื่นเต้น หวาดเสียว ไปกับเครื่องเล่นมากมายพร้อมๆไปกับความชุ่มฉ่ำของสายนํ้า ซึ่งรับรองได้เลยว่า หน้าร้อนแบบนี้ มาเที่ยวสวนน้ำนี่แหละเหมาะสมสุดๆ ไม่ว่าจะมากับเพื่อน กับแฟน หรือกับครอบครัว ก็จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานกันอย่างแน่นอน
來Vana Nava水上樂園刺激一下你的腎上腺素吧!這個水上樂園可是世界標準,在亞洲第一個在“water jungle”的概念下建成的水上樂園。來到這裏,每個人都會通 過樂園中的各種設施獲得有趣、激動、刺激的混合感覺,可以保證,夏天選擇這裏絕對是最合適的,不管是帶着朋友、戀人還是家人,都一定會滿載樂趣而歸。

ราคาเริ่มต้น: 1,000 บาท
起步 價格:1000泰銖

ซื้อบัตรกิจกรรม สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล คลิก!
購買Vana Nava水上樂園門票請點擊:http://www.hotelsthailand.com/thailand-activity/hua-hin-activity/vana-nava-water-jungle.html

 

聲明本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,圖片來自景區官網宣傳。轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點僅供參考。如有不妥之處歡迎指正。

猜你喜歡

熱點閱讀

最新文章